หน้าเว็บ

24/7/55

ไม่แคร์เพื่อน!'อิบรา'บีบปารีสเอาเบอร์ 10 ให้กู ณ บัดนาว

ไม่แคร์เพื่อน!'อิบรา'บีบปารีสเอาเบอร์ 10 ให้กู ณ บัดนาว 



เกรียนแท้ต้องคนนี้เมื่อซลาตัน อิบราฮิโมวิชหัวหอกป้ายแดงของปารีส แซงต์-แชร์กแมงประกาศกร้าวให้สโมสรนำเบอร์เสื้อหมายเลข 10 มาให้เขา แม้เนเน่เพลย์เมคเกอร์จอมแอสซิสต์ยังเป็นผู้ถือครองก็ตาม 
อดีตกองหน้าเอซี มิลานสวมเบอร์ 10 ยามลงสนามรับใช้ทีมชาติสวีเดนแต่ในระดับสโมสรเขาไม่ได้ใส่มันเลยเมื่อมีนักเตะรายอื่นเป็นเจ้าครองอยู่ไม่ว่าจะเป็นราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ทที่อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ที่ยูเวนตุส, อาเดรียนที่อินเตอร์ มิลาน, ลิโอเนล เมสซี่ที่บาร์เซโลน่าและคราเรนซ์ เซนดอร์ฟที่มิลาน 

หลังการย้ายออกจากถิ่นซานซีโร่ของเซดอร์ฟทำให้รองประธานสโมสร"รอสโซเนรี่"อย่างอาเดรียโน่ กัลลิอานี่ให้สัญญากับดาวยิงสวีดิชว่าเขาจะได้เบอร์เสื้อตามความปรารถนา ทว่าการย้ายไปร่วมทีมเปแอสเชของเขาก็ทำให้สัญญาเป็นโมฆะ 

เมื่อเขาถูกนำมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนเกี่ยวกับการย้ายมาปารีส แซงต์-แชร์กแมง อิบราฮิโมวิชกล่าวว่า"ไม่มีการเปลี่ยนการตัดสินใจเกี่ยวกับเบอร์เสื้อของผม หากผู้บริหารต้องการให้ผมพอใจ พวกเขารู้ว่าต้องทำอะไร" 

ขณะที่เลโอนาร์โด้ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเชเผยว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะมันอาจมีผลไปถึงการขายเนเน่ 

"เรายังไม่ได้ตัดสินใจ มันอาจทำให้นักเตะรายอื่นต้องย้ายจากไป"เขาบอกกับ Le Parisien 

ฤดูกาลที่ผ่านมาจอมทัพบราซิเลี่ยนเป็นนักเตะที่ทำแอสซิสต์ได้สูงที่สุดในลีกเอิงและตกเป็นข่าวเชื่อมโยงถึงการย้ายไปร่วมทัพโครินเธียนส์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ล่าสุดแต่ทางเปแอสเชยังต้องการเก็บตัวเขาไว้ใช้งานต่อไป 

ด้านกีโยม อาโอโร่อีกหนึ่งกองหน้าของเปแอสเชได้พยายามทำหน้าที่เป็นผู้ไกล่เกลี่ยความขัดแย้งโดยเสนอเบอร์เสือหมายเลข 9 ให้กับอิบราฮิโมวิชแต่มีข้อแม้ว่าเขาต้องปฏิบัติตามข้อตกลงบางอย่างเสียก่อน

"ถ้าเขาขอผมด้วยภาษาฝรั่งเศส ผมจะปล่อยเสื้อหมายเลข 9 ให้กับเขา มันเป็นเงื่อนไข"โออาโร่เล่นมุขกับL'Equipe 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น