หน้าเว็บ

23/7/55

เจ็บมาเย๊อะ!ฟาร์ตงัดไม้เด็ดบอกโมดริชไปราชันเป็นไงถามกูนี่

เจ็บมาเย๊อะ!ฟาร์ตงัดไม้เด็ดบอกโมดริชไปราชันเป็นไงถามกูนี่


เจ็บมาก่อนเจ็บมาเย๊อะ สำหรับราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตมิดฟิลด์ของท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์สที่ได้ออกมาเผยว่า เรื่องราวของลูก้า โมดริชจะจบความวุ่นวายลงในอีก 3 ถึง 4 วันข้างหน้านี้

โมดริชมีข่าวว่าจะกำลังงอแงอยากจะย้ายไปเล่นให้กับทีมเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงขนาดที่งัดข้อกับอังเดร วิลลาสโบอาสกุนซือของทีมและดาเนียล เลวี่ประธานสโมสรเลยทีเดียว

ซึ่งนั่นก็ทำให้ฟาน เดอร์ ฟาร์ตที่เคยค้าแข้งกับทีม “ราชันชุดขาว” มาก่อนนั้นต้องเข้าเยี่ยมเยียนแข้งโครแอตเพื่อพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและคิดว่าคงจะจบลงในไม่ช้านี้

“ผมไปบ้านโมดริชแล้วก็คุยกับเขาหลังเราซ้อมกันเสร็จ” ฟาร์ตกล่าว

“ผมบอกเขาไปว่าผมต้องเจออะไรบ้าง ตอนที่ตัดสินใจย้ายจากฮัมบวร์กไปเรอัล”

“ผมเป็นคนหนึ่งที่ใกล้ชิดกับโมดริชที่สุดแล้วในทีม ผมเข้าใจเขานะ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก”

“ท่านประธานโมโหมาก แต่โมดริชเองก็หัวเสียกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนกัน แถมมากด้วย ผมคิดว่าเรื่องนี้จะถูกสะสางให้หมดไปในอีก 3 หรือ 4 วันข้างหน้านี้”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น