หน้าเว็บ

29/7/55

หัวขิงกร้าว"หงส์"หมดเวลาหาข้อแก้ตัวแล้ว

หัวขิงกร้าว"หงส์"หมดเวลาหาข้อแก้ตัวแล้ว 

 

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกองกลางกัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกโรงประกาศกร้าวว่าหมดเวลาแล้วสำหรับการหาข้อแก้ตัวจากผลการแข่งขันที่ไม่เป็นไปตามคาดหวังและพวกเขาก็ต้องปรับปรุงแก้ไขให้มันดีขึ้น 

ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ภายใต้การทำทีมของเคนนี่ ดัลกลิชคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพและทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพในฤดูกาลที่ผ่านมาทว่าในลีกกลับจบเพียงอันดับที่ 8 ของตารางเท่านั้น 

จากผลงานที่ต่ำกว่าความคาดหวังดังกล่าวทำให้ดัลกลิชถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนจะเป็นเบรนแดน รอดเจอร์สบอสหนุ่มไฟแรงที่เข้ามาสานงานต่อ 

"เราคือลิเวอร์พูล เราไม่สามารถจบในอันดับที่ 8 ได้"เจอร์ราร์ดกล่าว 

"เราต้องยอมรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์สำหรับฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อปีก่อนและแก้ไขมันให้ดีขึ้น" 

"เราไม่สามารถให้สัมภาษณ์หลังเกมแล้วพูดว่า'เราควรจะได้แต้มหรือเรายังทำได้ไม่ดีพอ' เราต้องทำให้มันดีพอ เราต้องพยายามเก็บแต้มที่สมควรได้ให้ได้"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น