หน้าเว็บ

27/7/55

มีคนจุก!''กอส''เผยเอเยนต์คุยทีมไหนไม่สนแต่ตนอยู่ปืนต่อ

มีคนจุก!''กอส''เผยเอเยนต์คุยทีมไหนไม่สนแต่ตนอยู่ปืนต่อ 
 

โลร็องต์ กอสเซียลนี่ให้สัมภาษณ์ทำเอาแฟนบอลอาร์เซนอลอ่อนระทวย โดยยืนยันว่าเขาไม่สนใจเลยว่าเอเยนต์ไปคุยกับทีมไหน แต่ความต้องการของเขาคือการค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปเท่านั้น 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าบาร์เซโลน่าให้ความสนใจอยากได้ตัวกอสเซียลนี่ไปร่วมทีม แต่ล่าสุดทางนักเตะได้สยบข่าวลือโดยการเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมเรียบร้อยแล้ว 

"ความคิดของผมก็คือการขยายสัญญาและอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป" 

"โดยส่วนตัวแล้วนะ บาร์เซโลน่าไม่ได้ทำการติดต่อมาหาผม" 

"พวกเขาอาจจะพูดคุยกับเอเยนต์ของผม แต่ผมไม่ได้พูดคุยกับพวกเขา" 

"พวกเขารู้ตำแหน่งผมดี ผมต้องการอยู่ต่อเพื่อที่จะพัฒนากับสโมสรแห่งนี้"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น