หน้าเว็บ

29/7/55

ด่วน!ชุดขาวโอเคคลับไก่ค่าตัว''โมดริช''36ล้านปอนด์

ด่วน!ชุดขาวโอเคคลับไก่ค่าตัว''โมดริช''36ล้านปอนด์ 

 

ใกล้ปิดตำนานมหากาพย์การย้ายไปทีมไปอีกหนึ่งคน เมื่อมีรายงานเปิดเผยว่าเรอัล มาดริดบรรลุข้อตกลงการซื้อตัวลูก้า โมดริชจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ได้แล้วโดยราคาอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ 

มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียแสดงความประสงค์ที่จะย้ายไปเล่นให้กับโจเซ่ มูรินโญ่ ณ สนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิวมาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้เหล่าเพื่อนสนิทมิตรสหายของเขา ก็ได้ออกมาโจมตีแดเนี่ยล เลวี่ประธานสโมสรท็อตแน่ม ที่พยายามขัดขวางการย้ายทีมครั้งนี้ 

โมดริชพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้ย้ายทีม โดยปฏิเสธที่จะร่วมเดินทางทัวร์ปรีซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีม จนทำให้เขาโดนปรับเงินค่าเหนื่อย ก่อนนักเตะจะออกมาแสดงความขอโทษต่อการกระทำของเขา 

ล่าสุดมีรายงานเปิดเผยว่าโจเซ่ มูรินโญ่ได้สั่งให้ทางทีมงานเดินเรื่องการซื้อขายให้ได้รวดเร็วที่สุด และก็มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ตอบรับเงินค่าตัว 36 ล้านปอนด์ที่เรอัล มาดริดยื่นให้ครั้งล่าสุดเรียบร้อยแล้ว 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูก้า โมดริชต้องการจะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนส์โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาแสดงความประสงค์อยากจะย้ายไปร่วมทีมเชลซี ซึ่งทางอังเดร วิลลาส-โบอาสก็ได้เตรียมการซื้อตัวโจ อัลเลนมิดฟิลด์จากสวอนซีมาเป็นตัวตายตัวแทนของโมดริชเอาไว้แล้ว
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น