หน้าเว็บ

26/7/55

แหล่มโฮก!กอมปานีต่อสัญญาเรือเซ็นยาว 6 ปี

แหล่มโฮก!กอมปานีต่อสัญญาเรือเซ็นยาว 6 ปี 

ชื่นใจเลยสำหรับสาวก"เดอะ ซิติเซนส์"เมื่อแว็งซองต์ กอมปานีกัปตันคนเก่งของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วด้วยระยะเวลา 6 ปีด้วยกัน 


ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 26 ปีย้ายจากฮัมบูร์กมาร่วมทีมแมนฯซิตี้ในเดือนสิงหาคม 2008 และโชว์ฟอร์มแกร่งพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 1968 เป็นต้นมา 

"ในเมื่อผมมีความสุขดีที่นี่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะมองหาที่อื่น"กอมปานีกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร 

"แมนฯซิตี้ไม่ใช่สโมสรของเจ้าของหรือแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังเป็นสโมสรของผมด้วย" 

"ผมมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ช่วงแรกๆและมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของสโมสรเรื่อยมา" 

"ผมรู้สึกว่าต้องทุ่มเทให้แมนฯซิตี้อย่างเต็มที่ ผมยินดีมากที่ได้อยู่กับสโมสรต่อไปอีก 6 ปี มันถือเป็นรางวัลที่มีค่ามากสำหรับผม" 

"ผมหวังว่าในอนาคตผมจะสามารถช่วยทีมได้มากกว่าที่ผมเคยทำมา" 

"แฟนๆซิตี้ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเสมอและนี่คือหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ผมต่อสัญญาออกไป ครอบครัวของผมก็มีความสุขมากเช่นกัน" 

"ยังมีถ้วยรางวัลอีกมากให้ไล่ล่า นั่นทำให้การอยู่ที่นี่เป็นเรื่องพิเศษสุด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น