หน้าเว็บ

5/9/55

ลีกจิงโจ้กรี๊ดลั่น!ป๋าเดลเซ็น 2 ปีซบซิดนี่ย์เขย่าเอเชีย

ลีกจิงโจ้กรี๊ดลั่น!ป๋าเดลเซ็น 2 ปีซบซิดนี่ย์เขย่าเอเชีย 

 

เป็นการสะเทือนวงการฟุตบอลเอเชีย โดยเฉพาะในลีกออสเตรเลียเสียจริง เมื่ออเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปีเล่นให้กับทีมซิดนี่ย์ เอฟซีอย่างเป็นทางการแล้ว 

หลังจากเป็นประเด็นให้สื่อเล่นจนจับโยงไปหาทีมลิเวอร์พูลที่กำลังมองหาตัวศูนย์หน้ามาเสริมทัพอยู่นาน ในที่สุดตำนานของยูเวนตุสก็ตัดสินใจย้ายมาหากินในเมืองจิงโจ้แทน 

“ผมแฮปปี้ที่จะประกาศว่าเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนผมได้เซ็นสัญญากับสโมสรซิดนี่ย์แล้ว” เขากล่าว 

“ฉะนั้นในอีก 2 ปีข้างหน้า ผมคงพูดได้ว่าตัวเองกลายเป็นออสเตรเลี่ยนเต็มตัว ผมกำลังจะได้เริ่มการเดินทางที่สุดท้าทายและวิเศษไปเลย ผมคงจะเลือกที่ที่ดีกว่าไปนี้ไม่ได้แล้วล่ะนะ” 

จากรายงานเผยว่า ดีลในครั้งนี้เดล ปิเอโร่จะได้รับค่าเหนื่อย 2 ล้านเหรียญต่อซีซั่นด้วยกัน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น