หน้าเว็บ

5/9/55

เสียงดังฟังชัด!เชสก์เผยไม่แฮปปี้โดนถอดออกบ่อยๆ

เสียงดังฟังชัด!เชสก์เผยไม่แฮปปี้โดนถอดออกบ่อยๆ 

เชสก์ ฟาเบรกัสมิดฟิลด์ดีเอ็นเอบาร์ซ่า ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าเขาไม่ชอบใจกับการต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และยอมรับว่าหากผู้จัดการทีมไม่เห็นเขาอยู่ในแผนการทำทีม เขาก็พร้อมที่จะย้ายทีมทุกเมื่อ 


พี่เต๋าสเปนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 63 เกมที่บาร์เซโลน่าเปิดบ้านเอาชนะบาเลนเซีย 1-0 และแม้ว่าเขาจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงใน 3 เกมที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่ชอบใจกับการต้องโดนเปลี่ยนออกเท่าไหร่นัก

"มันไม่มีอะไรยอดเยี่ยมสำหรับการโดนเปลี่ยนออกจากสนามในโลกของฟุตบอลหรอก 

"ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าการโดนเปลี่ยนตัวออกมันดีอย่างไร ผมมักจะอวยพรให้เพื่อนร่วมทีมของผมทำงานได้ดีเสมอพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า" 

"หากผมต้องการจะชักสีหน้า หรือทำหน้าไม่พอใจ ผมจะทำที่บ้าน ผมจะไม่มีทางให้เพื่อนร่วมทีมหรือผู้จัดการทีมของผมได้เห็นหรอก" 

"ทุกๆคนต่างต้องการจะลงเล่นในทุกๆนาทีของฤดูกาล ผมมักจะพูดเสมอว่าผมลงเล่นรับใช้ทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก" 

"แต่ผมมาที่นี่เพื่อแข่งขัน เพื่อเรียนรู้และเพื่อความสนุกสนาน ไม่ใช่มานั่งง่อย" 

"ผู้จัดการทีมรู้ดีว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่นอกเหนือจากสามตำแหน่งที่ผมสามารถเล่นได้แล้ว ผมกำลังแข่งขันอยู่กับ 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก" 

"ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่โค้ชต้องการให้ผมไป ผมก็จะไป" 

"แต่ผมก็จะไม่ให้เขาทำแบบนั้นได้ง่ายๆหรอกนะ ผมจะมุ่งมั่นทำหน้าที่และเฝ้ารอเวลาที่สิ่งต่างๆเปลี่ยนไป ผมมาที่นี่เพื่อเล่นไปจนจบอาชีพการค้าแข้งของผม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น