หน้าเว็บ

6/9/55

เพอ...นิสเตอรอย!คาร์ริคชอบใจRVPได้ซัดเป็นหาย

เพอ...นิสเตอรอย!คาร์ริคชอบใจRVPได้ซัดเป็นหาย 

ไมเคิ่ล คาร์ริคมิดฟิลด์ปลัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ชื่นชมความคมของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ โดยชี้ว่าหากผ่านบอลสวยๆให้กับ "อาร์วีพี" หัวหอกดัทช์แมนรายนี้ยิงกระจายแน่นอน 

ฟาน เพอร์ซี่ย์ย้ายจากอาร์เซนอลมาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยราคา 24 ล้านปอนด์ และเขาก็เริ่มแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่า โดยยิงไป 4 ประตูจากการลงสนาม 2 นัดหลังสุด 

"นักเตะระดับโลกจะมีออร่าให้เราได้เห็น" 

"สำหรับประตูแรกในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในตอนที่ลูกบอลไปถึงโรบิน ผมมั่นใจมากๆว่ามันจะกลายเป็นประตู" 

"การมีใครสักคนแบบนั้นอยู่ในทีมของคุณเป็นเรื่องที่น่าพอใจเพราะคุณรู้ว่าหากคุณป้อนกระสุนให้เขาได้ถูกรูปแบบ เขาจะซัดมันเข้าประตูแน่นอน" 

"หากโรบินรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ได้ ผมจะสนุกสนานกับสิ่งที่ได้เห็นมากๆ" 

"การยิงประตูแรกโดยแทบจะเป็นการสัมผัสบอลครั้งแรกเป็นอะไรที่พิเศษมาก และแฮตทริกของเขาก็เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการอย่างมาก เพราะกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก" 

"การออกสตาร์ทของเขาคงจะหวังให้มันดีกว่านี้ไปอีกไม่ได้แล้ว" 

"พวกเรามีกองหน้าที่ยอดเยี่ยมหลายคนอยู่กับสโมสร และไม่ว่าใครก็ตามที่ผู้จัดการทีมเลือกใช้ พวกเราจะเป็นอันตรายสำหรับคู่แข่งเสมอ"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น