หน้าเว็บ

6/9/55

ซาญ่ารับยังงงไม่หายน้าเหี่ยวขาย"ซง"

ซาญ่ารับยังงงไม่หายน้าเหี่ยวขาย"ซง" 

บาการี่ ซาญ่าแบ็คจอมบุกของอาร์เซนอลยอมรับว่ารู้สึกคาใจกับสโมสรที่ตัดสินใจขายอเล็กซ์ ซงให้บาร์เซโลน่าเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างรักษาตัวหลักขาหักและเตรียมคัมแบ็คกลับมาลุ้นลงสนามในช่วงต้นเดือนหน้าแต่ข่วงที่นั่งๆนอนๆแบ็ควัย 29 ปียอมรับว่ายังจุกอกไม่หาย 

"ทุกๆคนคาดหวังอยู่แล้วว่าโรบินคงย้ายแต่อเล็กซ์ ซงนี่สิทำเอางงเลย ผมไม่เข้าใจจริงๆ มันเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญเลยทีเดียว" 

"เมื่อคุณเห็นนักเตะฝีเท้าดีที่สุดจากซีซั่นก่อนย้ายออกไป คุณย่อมมีคำถามต่างๆมากมาย ผมเข้าใจเลยว่าทำไมแฟนบอลถึงหัวเสียกันนัก" 

ซาญ่าย้ายมาจากโอแซร์เมื่อ 4 ปีก่อนแต่แค่ระยะเวลาสั้นๆเท่านี้เขากลับเห็นเพื่อนร่วมทีมจากไปคนแล้วคนเล่าซึ่งรวมถึงกาเอล คลิชี่และซาเมียร์ นาสรี่ที่ย้ายไปแมาเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อปีก่อน 

"ผมเป็นนักเตะเพียงครนเดียวที่หลงเหลือมาจากเมื่อปี 2007 ในเดือนพฤษภาคมผมดูซิตี้พาเหรดฉลองแชมป์ ผมเห็นซาเมียร์และกาเอลชูถ้วยแชมป์ ผมอยากสัมผัสบรรยากาศแบบนั้นบ้าง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น