หน้าเว็บ

7/9/55

ผมรับประกัน!น้ามูเชื่อเดี๋ยวแฟนมาดริดต้องมนต์โมดริช

ผมรับประกัน!น้ามูเชื่อเดี๋ยวแฟนมาดริดต้องมนต์โมดริช 

โจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการของเรอัล มาดริดแสดงความมั่นใจสุดๆว่าลูก้า โมดริชจะเอาชนะใจแฟนบอลได้เต็มเป้า หลังมาจากท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส 

แข้งทีมชาติโครเอเชียเซ็นสัญญา 5 ปีกับทาง “ราชันชุดขาว” ในเดือนสิงหาคมและมูริญโญ่ก็เชื่อว่าโมดริชจะกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาบิวได้อย่างแน่นอน 

“ผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ากับทีมได้เป๊ะและแฟนบอลจะรักเขา เราเซ็นโมดริชมาก็เพราะเชื่อว่าเขาจะช่วยให้เรากวาดแชมป์ได้มากขึ้น” น้ามูกล่าว 

“เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถมาก เข้าใจเกมเข้าใจแทคติกสูงด้วย อีกทั้งเขายังเป็นนักเตะประเภทเล่นเพื่อทีมโดยแท้ เป็นคนที่พร้อมช่วยเพื่อนเสมอ เขาเสริมทั้งคุณภาพและมนต์ตราให้แก่ทีม ทุกคนในเบร์นาบิวจะพอใจกับการที่มีเขาอยู่ในทีม”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น