หน้าเว็บ

1/9/55

แล้วจะรอดู!เหี่ยวมั่นใจอุดปากพวกวิจารณ์ปืนได้เหมือนปีก่อน

แล้วจะรอดู!เหี่ยวมั่นใจอุดปากพวกวิจารณ์ปืนได้เหมือนปีก่อน 
อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลได้ออกมากล่าวว่า เขาชักจะชินกับการโดนนักวิจารณ์เมินโอกาสในการคว้าแชมป์ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลไปซะแล้ว 

“ปืนใหญ่” ไม่ได้มีการขยับปรับทัพให้ตื่นตาตื่นใจเหมือนอย่างทีมอื่นๆ เลยทำให้พวกเขาโดนเมินว่าคงจะไม่ติดท็อปโฟร์เป็นแน่แท้ 

แต่เวนเกอร์ก็ได้ออกมาชี้ให้เห็นเลยว่า เมื่อปีก่อนพวกเขาก็โดนวิจารณ์แบบนี้ ก่อนที่อาร์เซนอลจะเข้าป้ายคว้าที่ 3 ไปครองเมื่อพรีเมียร์ ลีกจบลง 

“พวกคุณไม่เคยคาดหวังอะไรมากมายกับเรา แต่เรามีโอกาสดีที่จะทำให้พวกคุณได้เซอร์ไพรส์กันนะ” เขากล่าว 

“ถ้าผมฟังเสียงนักวิเคราะห์วิจารณ์ไปเมื่อปีก่อนในช่วงเวลาเดียวกันนี้ ซึ่งพวกเขาบอกว่าเราจะจบที่อันดับ 10-15 แต่สุดท้ายเราคว้าอันดับ 3”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น