หน้าเว็บ

8/9/55

ไอดอลผม!เชลวี่ย์รับโคตรดีใจได้เล่นเคียงข้างหัวขิง

ไอดอลผม!เชลวี่ย์รับโคตรดีใจได้เล่นเคียงข้างหัวขิง 

จอนโจ้ เชลวี่ย์มิดฟิลด์พลังจ้อนของลิเวอร์พูลได้ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกดีใจอย่างแรงกับการที่ได้ลงเล่นร่วมกับไอดอลอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด 

เชลวี่ย์ยอมรับว่า เขารู้สึกเคารพและยกย่องว่าเจอร์ราร์ดนั้นเป็นผู้นำตัวจริงของทัพ “หงส์แดง” เลย 

“ตอนผมมาลิเวอร์พูลครั้งแรก ผมได้เดินดูไปรอบๆ รวมทั้งในสนามซ้อมด้วย” เชลวี่ย์ที่ย้ายมาจากชาร์ลตันด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์เมื่อปี 2010 กล่าว 

“เราได้ไปทัวร์และตอนนั้นผมก็เพิ่งพบกับราฟาเอล เบติเนซที่บอกให้ผมเดินเข้าไปห้องแต่งตัว แล้วก็กลายเป็นว่าในนั้นมีสตีวี่รออยู่ เขาทักทายผมว่า ‘ฮัลโล’ 

“ผมเติบโตมาโดยดูเขาเล่นตลอด ฉะนั้นการที่ผมได้เห็นเขายืนอยู่ตรงหน้า มันทำให้ผมคิดเลยว่า ‘อุบร๊ะ นี่มันเรื่องจริงเปล่าวะเนี่ย?’ 

“จากนั้นไม่กี่เดือนต่อมาเราลงเล่นกับนาโปลีในยูโรป้า ลีก ตอนนั้นเราตามอยู่ 1-0 แล้วเขาก็ลงสนามมาพร้อมกับซัดแฮทริกในครึ่งหลัง มันเหลือเชื่อมาก เขาเป็นยอดคนจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น