หน้าเว็บ

6/9/55

สตาร์ค!น้ามูเผยคุมราชันเพราะอยากเป็น"ดิ อเวนเจอร์ส"

สตาร์ค!น้ามูเผยคุมราชันเพราะอยากเป็น"ดิ อเวนเจอร์ส" 
สไตล์การพูดแบบนี้มันเหมือนกันเสียจริง เมื่อโจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการของเรอัล มาดริดได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่เขาเลือกย้ายมาคุมทีมก็เพราะต้องการจะท้าทายความยิ่งใหญ่ของบาร์เซโลน่า 

กุนซือชาวโปรตุกีสเชื่อว่าการเบียดบี้กันระหว่างทีม “ราชันชุดขาว” และ “ต่างดาว” ได้ยกระดับความหินของการเป็นแชมป์ลา ลีกาลีกให้เพิ่มมากขึ้นไปอีกขั้น 

“เรากำลังพูดถึงบาร์เซโลน/กับเรอัล มาดริด สองสุดยอดทีม เลือกทีมไหนมาก็ได้ทั่วทั้งโลกนี้ พวกเขาไม่มีทางติดหนึ่งในสองของลา ลีกาแน่ๆ” เขากล่าว

“และแน่นอนนั่นคือสาเหตุที่ผมเลือกมามาดริด เพราะมันไม่ง่ายที่จะต่อกรกับบาร์เซโลน่า มันยากมากที่จะประสบความสำเร็จในลีกนี้” 

“กับลีกอื่นคุณใช้ชีวิตกว่าง่ายกว่าเย๊อะ จะลีกไหนที่คุณไม่ต้องมาเจอกับบาร์เซโลน่ามันก็ง่ายกว่าทั้งนั้นแหละ บาร์ซ่าเป็นเหตุผลหลักทำที่ให้มาดริดเดินมาถึงจุดนี้ เพราะพวกเขาขยับมาตรฐานขึ้นสูงไม่เคยหยุด” 

“ยุคมหาอำนาจของบาร์เซโลน่าในลา ลีกาน่ะมันจบลงแล้ว แต่ความยอดเยี่ยมของพวกเขายังไม่จบลงไปตาม พวกเขายังคงเป็นยอดทีม เช่นเดียวกันกับมาดริด” 

“การแข่งขันระหว่างมาดริดและบาร์เซโลน่าเสมือนพรจากพระเจ้าในวงการฟุตบอล ผมเองไม่ได้ไปนั่งนับหัวหรอกนะ แต่ซูเปอร์โคปาน่ะมีคนดูมากกว่าเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีกหลายต่อหลายเกมเมื่อซีซั่นก่อนอีกนะ”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น