หน้าเว็บ

1/9/55

ใครนะช่างพูด!ซาฮินปัดหักอกปืนย้ายซบหงส์เพราะเป๋าตุง

ใครนะช่างพูด!ซาฮินปัดหักอกปืนย้ายซบหงส์เพราะเป๋าตุง 

นูริ ซาฮินได้ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งสำหรับข่าวลือที่พูดกันว่าเขาตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับลิเวอร์พูลก็เพราะว่าได้รับเงินก้อนใหญ่จากสัญญายืมตัวในครั้งนี้ 
แข้งตุรกีย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์จากเรอัล มาดริดด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล แม้ว่าตอนแรกเหมือนจะได้ลงเอยกับอาร์เซนอลและน่าจะลงประเดิมเกมแรกให้กับทีมในนัดเจอ “ปืนใหญ่” วันอาทิตย์นี้เลยด้วย 

ซึ่งเขาได้ออกมาตอบโต้คนที่อ้างว่าเขาได้รับเงินจำนวนหนึงสำหรับดีลในครั้งนี้ โดยยันว่าที่ตัดสินใจย้ายมาไม่ใช่เพราะเงินแต่อย่างใด 

“คุณคงไม่รู้จักผมดีพอ ถ้าบอกว่าผมย้ายไปไหนมาไหนเพื่อเงินอย่างเดียว” เขากล่าว 

“ถ้ามันเป็นเรื่องเงิน ผมไม่มาที่นี่หรอก” 

“ผมได้รับข้อเสนอที่จะทำให้ผมได้เงินมากกว่าที่ได้กับที่นี่ถึง 3 เท่าเลยนะ” 

“ผมไม่เคยแคร์เรื่องเงิน ผมรู้ว่าตัวเองจะจะรับทรัพย์อื้อซ่า ถ้าหากว่าเล่นได้ดีและทุกอย่างไปได้สวย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น