หน้าเว็บ

7/9/55

บีร็อดยันสัมพันธ์กับเจ้าของหงส์ราบรื่น

บีร็อดยันสัมพันธ์กับเจ้าของหงส์ราบรื่น 

เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานยืนยันว่าเขากับเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลไม่มีอะไรขัดแย้งกันดังที่เป็นข่าวจากเหตุการณ์ดีลช่วงเดดไลน์ที่เดอะ ค็อปโกรธจนถึง ณ ขณะนี้ 

แฟนบอล"หงส์แดง"แสดงความไม่พอใจเฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ปที่เดินแผนผิดปล่อยแอนดี้ แคร์โรลล์ให้เวสต์แฮมยืมแต่กลับไม่สามารถปิดดีลหากองหน้าตัวใหม่มาแทนไม่ว่าจะเป็นคลินท์ เดมพ์ซีย์และดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ 

สื่อเชื่อว่าบีร็อดฉุนหนักเพราะทำให้การทำทีมของเขาลำบากเข้าไปอีกแต่ล่าสุดออกมายืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกันและทุกคนได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดในอดีตกันหมดแล้ว 

"ผมคุยกับท่านเจ้าของค่อนข้างนานนะ" 

"ผมคงต้องบอกว่าพวกเขาตรงไปตรงมาและเสมอต้นเสมอปลาย" 

"ผมมาที่นี่ก็เพราะเจ้าของนะ ผมรู้สึกว่าพวกเขาทำอะไรด้วยความจริงใจรวมถึงแนวทางที่พวกเขาต้องการพาสโมสรแห่งนี้ก้าวไปข้างหน้า" 

บีร็อดกล่าวเสริมต่อว่า"แน่นอนตลาดซื้อขายที่เพิ่งปิดไปไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้แต่เรื่องเรียนรู้การปิดดีลซึมซับเข้าสมองหมดแล้ว" 

"ผู้จัดการทีมทุกคนย่อมอยากได้นักเตะร่วมทีมมากกว่านี้แต่ความจริงก็คือจุดที่สโมสรจำเป็นต้องทำการผ่าตัดทีม" 

"ค่าเหนื่อยของสโมสรเป็นอะไรที่มหึมามากๆ เราก็เลยต้องหันมาเช็กและจัดการกันบ้าง" 

"ผมรู้ว่าในระยะสั้นอาจเสียหายกันบ้างแต่หวังว่าเราจะได้ผลตอบแทนในระยะยาว" 

"เราปีดดีลในจุดที่เราได้ยุติไปแล้วและตอนนี้ต้องมองไปข้างหน้าในฐานะสโมสรฟุตบอลสโมสรนึง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น