หน้าเว็บ

6/9/55

สื่อกันผิด!"มุ้ย"แจงอยากได้ทีมดีๆไม่ได้ดูถูกใคร

สื่อกันผิด!"มุ้ย"แจงอยากได้ทีมดีๆไม่ได้ดูถูกใคร

ดาวยิงทีมชาติไทย“มุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดาแจงที่บอกให้สมาคมฯหาทีมดีๆมาอุ่นไม่ได้หมายถึงใคร เพียงแต่ต้องการได้ทีมระดับทีมชาติมาเล่นด้วยหลังจากที่เกมอุ่นเครื่องนัดแรกเล่นกับทีมเฉพาะกิจ
arsenal pics
ทีมชาติไทยลงสนามอุ่นเครื่องเป็นครั้งแรกหลังจากแพ้โอมาน 0-2 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอชเย เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและปรากฏว่าไม่มีเกมให้ทีมชาติไทยได้ลงสนามเลย กระทั่งวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาทีมชาติไทยมีเกมกระชับมิตรเป็นครั้งแรกปรากฎว่าต้องเจอกับทีมเฉพาะกิจอย่างออลสตาร์ไทยลีกทำให้ทีมชาติไทยไล่ถล่มไปขาดลอย 5-1 จนทำให้“มุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดาสะกิดสมาคมฟุตบอลฯว่าให้หาทีมดีๆมาอุ่นเครื่องเพื่อประโยชน์ของทีมชาติไทยพร้อมยืนยันไม่ได้ดูถูกใคร

“ผมไม่ได้หมายถึงชาติไหนพม่าหรือลาว แต่ที่ผ่านมาได้เล่นกับทีมเฉพาะกิจและรู้สึกว่าไม่ใช่การอุ่นเครื่องที่ดี ถึงตอนนี้ทราบว่าทีมชาติลาวตกลงมาอุ่นเครื่องด้วยก็รู้สึกดีใจเพราะที่ผ่านมาเราต้องเหนื่อยทุกครั้งที่เล่นกับลาวและคิดว่าเกมอุ่นเครื่องวันที่ 12 กันยายนนี้จะเป็นเกมที่หนักสำหรับเรา”

“น่าจะเป็นการสื่อสารผิดพลาดเพราะช่วงที่ผมให้สัมภาษณ์มีกระแสข่าวว่าพม่าหรือลาวจะมาเตะกับเรา ผมเสียใจมากกับข่าวที่ออกมาเช่นนี้ แต่ขอยืนยันว่าผมไม่เคยดูถูกใครและที่ผ่านมาเคยเจอกับพม่าและลาวพวกเขาเป็นทีมที่ดีและสร้างความลำบากใจให้ทุกครั้ง”

"ผมคิดเสมอว่าเราควรเอาเยี่ยงอย่างสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นที่เขาติดต่อทีมดีๆมาอุ่นเครื่องด้วย หากเราแพ้แฟนบอลก็จะเข้าใจว่าเราเล่นกับทีมที่ดีและจะได้ประโยชน์จริงๆ"

ทั้งนี้ “วินนี่”วินฟรีด เชเฟอร์เฮดโค้ชทีมชาติไทยได้ออกมาเปิดเผยในทำนองเดียวกันว่า“ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าดีใจที่ทีมชาติไทยมีนัดกระชับมิตรกับทีมชาติลาวในวันที่ 12 ก.ย. นี้ ตามปฏิทินฟีฟาเดย์ แต่รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นจากสโมสรชลบุรี เอฟซี และบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น