หน้าเว็บ

7/9/55

มองต่างมุม!มาร็อตต้าชี้ม้าลายได้ RVP มาอาจไม่ใช่ดีลที่ดี

มองต่างมุม!มาร็อตต้าชี้ม้าลายได้ RVP มาอาจไม่ใช่ดีลที่ดี 
จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการสโมสรของสโมสรยุเวนตุสได้ออกมาชี้ว่า การเซ็นสัญญาเอาโรบิน ฟาน เพอร์ซี่มาเล่นให้กับทีมอาจจะเป็นตัวเลือกที่ผิดสำหรับทีมก็เป็นได้ 

“ไอ้ม้าลาย” หวังอย่างยิ่งที่จะซิวตัวแข้งดัตช์ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายก็วืดจนรู้สึกแค้นใจมาจนถึงทุกวันนี้ที่เห็นฟาน เพอร์ซี่ย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

“ผมเองก็เสียดายเรื่องฟาน เพอร์ซี่เหมือนกันนะ แต่มันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แย่ของสโมสรก็เป็นได้ ถ้าเราต้องจ่ายถึง 30 ล้านยูโรสำหรับนักเตะที่สัญญากำลังจะหมดลง” เขากล่าว 

“เราแฮปปี้กับการดำเนินธุรกิจในรูปแบบที่เราคุมได้นะ เราเซ็นนักเตะดีๆเข้ามา แข้งดาวรุ่งที่ค่าเหนื่อยสมเหตุสมผล ไม่ว่าจะเป็นกวาโว้ อซาโมอาห์, มัวริซิโอ้ อีสร่าและเซบาสเตียน โจวินโก้” 

“นอกจากนั้นอย่าลืมนะว่าเราจะรั้งเอาอาร์ตูโร่ วิดาลและคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้ให้อยู่กับทีมต่อไปจากที่มีทีมต่างแดนสนใจได้ด้วยนะ”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น