หน้าเว็บ

7/9/55

หวานเชียวนะ!เดอ ยองบอกฝันมาแต่เด็กแล้วได้เล่นให้มิลาน ไนเจล เดอ ยองมิดฟิลด์พันธุ์ดุได้ออกมาเผยว่า การย้ายมาเล่นให้กับเอซี มิลานเป็นเหมือนกับฝันที่เป็นจริงที่ได้เดินตามรอยเท้าของมาร์โก้ แวน บาสเท่น, รุด กุลลิท, แฟรงค์ ไรจ์การ์ดและคลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ เดอ ยองย้ายมาเล่นให้กับทีม “รอสโซเนรี่” จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันสุดท้ายของการเปิดตลาดนักเตะและเขาก็หวังที่จะช่วยทีมเดินไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ด้วย “ตอนผมดูมิลานเล่นในยุค 80 กับ 90 ผมก็เฝ้าที่จะได้มาเล่นให้กับพวกเขา” เดอ ยองกล่าว “และในที่สุดผมก็ได้มาอยู่ที่มิลาน ฉะนั้นแล้วผมอยากจะขอบคุณผู้บุกเบิกอย่างแวน บาสเท่น, กุลลิท, ไรจ์การ์ดและซีดอร์ฟเอาไว้ด้วย” “เรามีแข้งดาวรุ่งที่จะร่วมสร้างทีมขึ้นมาอีกครั้ง แต่ผมก็แฮปปี้ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คนี้นะ ผมอยากจะทุ่มเทให้เต็มที่กับอนาคตแห่งความสำเร็จของมิลาน”

หวานเชียวนะ!เดอ ยองบอกฝันมาแต่เด็กแล้วได้เล่นให้มิลาน

ไนเจล เดอ ยองมิดฟิลด์พันธุ์ดุได้ออกมาเผยว่า การย้ายมาเล่นให้กับเอซี มิลานเป็นเหมือนกับฝันที่เป็นจริงที่ได้เดินตามรอยเท้าของมาร์โก้ แวน บาสเท่น, รุด กุลลิท, แฟรงค์ ไรจ์การ์ดและคลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ

เดอ ยองย้ายมาเล่นให้กับทีม “รอสโซเนรี่” จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันสุดท้ายของการเปิดตลาดนักเตะและเขาก็หวังที่จะช่วยทีมเดินไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ด้วย

“ตอนผมดูมิลานเล่นในยุค 80 กับ 90 ผมก็เฝ้าที่จะได้มาเล่นให้กับพวกเขา” เดอ ยองกล่าว

“และในที่สุดผมก็ได้มาอยู่ที่มิลาน ฉะนั้นแล้วผมอยากจะขอบคุณผู้บุกเบิกอย่างแวน บาสเท่น, กุลลิท, ไรจ์การ์ดและซีดอร์ฟเอาไว้ด้วย”

“เรามีแข้งดาวรุ่งที่จะร่วมสร้างทีมขึ้นมาอีกครั้ง แต่ผมก็แฮปปี้ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คนี้นะ ผมอยากจะทุ่มเทให้เต็มที่กับอนาคตแห่งความสำเร็จของมิลาน”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น