หน้าเว็บ

3/9/55

เด็ดขาดโคตร!ดิ คานิโอฉุนจัดเปลี่ยนโกล์ออกหลังเล่นไป 20 นาที

เด็ดขาดโคตร!ดิ คานิโอฉุนจัดเปลี่ยนโกล์ออกหลังเล่นไป 20 นาที 

ใจคอเด็ดขาดมากสำหรับเปาโล ดิ คานิโอกุนซือของสวินดอน ทาวน์ที่จัดการเปลี่ยนตัวเวส ฟอเดอร์ริงแฮมผู้รักษาประตูของเขาออกหลังเล่นไปได้ 20 นาทีและให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายว่าเป็นเพราะความไม่เป็นมืออาชีพของตัวนักเตะ 

มือกาววัย 21 ปีถึงคราวตบะแตกทันทีหลังเจอดิ คานิโอเปลี่ยนตัวเขาออกในนาทีที่ 21 เท่านั้นหลังทีมโดนนำไป 2-0 และเจ้าตัวก็ฉุนหนักเตะขวดน้ำส่งท้ายเดินเข้าอุโมงค์ในทันทีและสุดท้ายทีมก็ยังจบด้วยความพ่ายแพ้ 4-1 

การกระทำของดิ คานิโอในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ที่ฟอเดอร์ริงแฮมเพิ่งจะทำถสิติไม่เสียประตูมากกว่า 1,000 นาทีมาเพียงแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น 

กุนซือชาวอิตาลีผู้นี้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าไม่เคยเจอนักเตะคนไหนที่แย่เท่านี้มาก่อนและยืนยันว่าหากนักเตะไม่มาขอโทษต่อหน้าสาธารณะชนเวลาของเขาที่สโมสรก็อาจมาถึงจุดจบ 

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่แย่ที่สุดที่ผมเคยเห็นเลย"ดิ คานิโอให้สัมภาษณ์ 

"เขาก็เป็นนักเตะที่เหมือนกับนักเตะคนอื่นนี่ ทำไมเราจะเปลี่ยนผู้รักษาประตูไม่ได้ล่ะ? เพราะประตูใส่เสื้อคนละสีงั้นเหรอ?" 

"ผมรู้จักเวส เขาเป็นนักเตะที่แย่ที่สุดในเกมบอลถ้วยกับสโต๊ค เขาเป็นนักเตะที่แย่ที่สุดของที่สุด ฟอร์มของเขาไม่ได้เรื่อง แต่ผมก็ปกป้องเขาเพราะเราชนะ 4-3 แต่สิ่งที่เขาทำไม่ใช่แค่ความผิดพลาดซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดกับใครก็ได้นะ แต่ไอ้ความหยิ่งที่เขาเริ่มไปโทษนักเตะคนอื่นแทนเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับผมแล้ว" 

"เป็นนักเตะที่ยอมรับความผิดพลาดของตัวเองไม่ได้ซึ่งก็เห็นกันอยู่ชัดๆว่าผิดจริง เขาเริ่มไปต่อว่าเพื่อนร่วมทีม เขาแสดงกิริยาไม่เป็นมืออาชีพเลยซักนิด ทะนงตน เป็นนักกีฬาที่ไม่ยอมรับความจริงที่สุดที่ผมเคยเห็นแล้ว และถ้าเขาไม่ออกมาขอโทษแฟนๆ ขอโทษเหล่านักกีฬาอาชีพคนอื่น เขาได้หลุดจากทีมผมแน่"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น