หน้าเว็บ

17/8/55

ปุ๊ปปั๊ปเซ็น!หงส์ยันสอย"อัสไซดี้"แจกเสื้อเบอร์ 11

ปุ๊ปปั๊ปเซ็น!หงส์ยันสอย"อัสไซดี้"แจกเสื้อเบอร์ 11 
 
"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรแล้วว่าจัดการเซ็นสัญญาอุสซาม่า อัสไซดี้ปีกของฮีเรนวีนมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วรับเสื้อเบอร์ 11 ไปสวมใส่ 

ดาวเตะวัย 24 ปีเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วโดยไม่มีปัญหาอะไรก่อนจะตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญายาวไปโดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 3 ล้านปอนด์ด้วยกัน 

งานนี้อัสไซดี้เลือกจะใส่เสื้อหมายเลข 11 ที่เว้นวางไว้หลังจากมักซี่ โรดริเกซย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดก่อนหน้านี้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีแข้งดังๆอย่างแกรม ซูเนส, เอียน คัลลาแฮนและสตีฟ แม็คมานใส่มาก่อนด้วย 

"ผมมีความสุขมากนะที่จะได้มาเล่นกับสโมสรใหญ่แบบนี้ ครั้งแรกที่ผมคุยกับโค้ชผมรู้สึกดี๊ดี ผมได้รับข้อเสนอจากทีมใหญ่ทีมอื่นด้วยแต่ผมก็รอที่จะได้พบกับช่วงเวลานี้ล่ะ"อัสไซดี้ให้สัมภาษณ์ 

"โค้ชทำให้ผมรู้สึกดีนะ การได้เล่นร่วมกับนักเตะชื่อดังเหล่านี้ถือเป็นความฝันเลยนะและผมก็หวังว่าการลงซ้อมจะช่วยให้ผมกลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น" 

"เมื่อผมได้ชมลิเวอร์พูลทีไรก็มีแต่บรรยากาศที่ดีตลอดนะ แฟนๆสุดยอดมากและผมก็มีความสุขเหลือเกินที่ได้มาอยู่นี่" 

อัสไซดี้นั้นลงสนามให้กับฮีเรนวีนต้นสังกัดเก่าไป 68 เกมในลีกยิงได้ 20 ประตูแถมมีดีกรีติดทีมชาติโมรอคโคไปอีก 22 เกมด้วยกัน โดยเขาจะกลายมาเป็นนักเตะรายที่สามของรอดเจอร์สต่อคิวจากฟาบิโอ บอรินี่และโจ อัีลเลน
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น