หน้าเว็บ

16/8/55

หงส์บอกนิวอยากได้"แครอท"เซ็นเช็คมา 17 ลป.

หงส์บอกนิวอยากได้"แครอท"เซ็นเช็คมา 17 ลป. 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลส่งสาส์นถึงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดว่าหากต้องการตัวแอนดี้ แคร์โรลล์กลับไปสู่ทีมอีกครั้งก็ต้องยอมควักเงินซื้อขาด 17 ล้านปอนด์มาให้เลยไม่มีการมายงมายืมทั้งสิ้น 

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือของลิเวอร์พูลนั้นเตรียมจะปล่อยตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ออกไปแต่ก็ต้องในราคาที่พอจะถอนทุนได้จากที่พวกเขาจ่ายไปถึง 35 ล้าปอนด์เมื่อต้นปี 2011 

แหล่งข่าว Newcastle Chronicle ได้เปิดเผยว่าทางทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์นั้นไม่ต้องการจะปล่อยแคร์โรลล์ออกไปแบบยืมตัวเด็ดขาดแต่ก็พร้อมจะขายขาดแข้งวัย 23 รายนี้เลย 

รอดเจอร์ส์ไปซื้อทางฟาบิโอ บอรินี่มาจากโรม่าแล้วเพื่อมาเสริมเกมรุกในแดนหน้าร่วมกับหลุยส์ ซัวเรสและทางกุนซือ Tiki-taka นั้นก็อยากจะใช้กองหน้าแค่ตัวเดียวทำให้โอกาสการลงสนามของแคร์โรลล์น้อยไปอีก 

อลัน พาร์ดิวก็ต้องการเสริมทัพหนักเหมือนกันเพื่อที่จะพาให้"สาลิกาดง"ของเขาไปรอดในยูโรป้าลีก แต่ก็ไม่รู้ว่าทางสโมสรอยากจะจ่ายราคา 17 ล้านปอนด์ของแคร์โรลล์หรือไม่เพราะมีทั้งปาปิส ซิสเซ่กับเด็มบ้า บาประจำการในแดนหน้าอยู่แล้ว 

ก่อนหน้านี้เวสต์แฮม ยูไนเต็ดก็ยอมทุ่มทุนมหาศาลเพื่อจะดึงแคร์โรลล์ไปเล่นที่อัพตัน ปาร์คมาแล้วแต่สุดท้ายเจ้าก็ปฏิเสธการย้ายไปเล่นที่ลอนดอน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น