หน้าเว็บ

19/8/55

ผีนับถอยหลัง!ป๋าพร้อมวางมืออีก 2 ปีข้างหน้า

ผีนับถอยหลัง!ป๋าพร้อมวางมืออีก 2 ปีข้างหน้า 

ทำใจกันไว้ให้ดี เมื่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมวางมือจากการเป็นกุนซือในอีก 2 ปีข้างหน้านี้เอง 

เฟอร์กูสันเตรียมปล่อยมรดกทีมรุ่ใหม่ที่สร้างขึ้นมาโดยมีเวย์น รูนี่ย์เป็นศูนย์กลางและมีโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ช่วยประครองรุ่นน้องกันต่อไป 

ยอดกุนซือแห่งตำนานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดกำลังจะลงคุมทีมเป็นฤดูกาลที่ 28 ของเขาในเกมกับเอฟเวอร์ตันในวันจันทร์นี้ ได้อ้างว่าครอบครัวของเกลเซอร์หนุนหลังเขาอย่างเต็มที่ ถ้าหากว่าต้องการเสริมนักเตะเข้ามาเพิ่มอีก โดยเฉพาะในรายของเลจ์ตัน เบนส์แบ็ค “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” 

เฟอร์กูสันในวัย 70 ปีลุยเต็มที่ในดีลของฟาน เพอร์ซี่ เพราะเขาถึงขนาดเข้าติดต่อกับอาร์แซน เวนเกอร์ด้วยตัวเอง เพราะอยากที่จะจบเส้นทางของตัวเองกับ “ปีศาจแดง” ให้สวยงามที่สุด หลังเสียแชมป์พรีเมียร์ ลีกให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปในปีก่อน 

นอกจากนั้นเขายังพยายามกล่อมเกลเซอร์และฝ่าดงที่ปรึกษาต่างๆนาๆที่คัดค้านที่จะให้ตระกูลมะกันทุ่มเงินรวมมากกว่า 64 ล้านปอนด์ในมูลค่ารวมทั้งหมดของดีลฟาน เพอร์ซี่ 

“อเล็กซ์จะเป็นกุนซือไปอีกแค่ 2 ปีเท่านั้น ฉะนั้นมันเลยถึงเวลาที่ท่านเจ้าของจะให้สิ่งที่เขาต้องการ นั่นก็คือฟาน เพอร์ซี่” แหล่งข่าวเผย
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น