หน้าเว็บ

23/8/55

ข่าวรั่ว!ราชัน-ปืนล้มโต๊ะ"ซาฮิน"อาจซบหงส์

ข่าวรั่ว!ราชัน-ปืนล้มโต๊ะ"ซาฮิน"อาจซบหงส์ 

อารมณ์กระชากใจเดอะ กันเนอร์สอย่างรุนแรงหลังสื่อสเปนตีข่าวดีลนูริ ซาฮินของเรอัล มาดริดไปอาร์เซนอลล่มกลางคันเนื่องจากฝ่ายหลังต้องการซื้อขาดทำให้ลิเวอร์พูลขยับสืบเท้าเจรจากับเอเยนต์แข้งทีมชาติตุรกีทันที 

ก่อนหน้านี้ดีลอดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไม่น่าจะมีปัญหาหลังนักเตะแสดงความประสงค์อยากมาเอมิเรสต์ สเตเดียมแต่โจเซ่ มูรินโญ่บิ๊กบอส"ราชันชุดขาว"อยากปล่อยให้ยืมตัวเก็บเวลก่อนกลับมาช่วยงานใหม่ซีซั่นหน้า 

อย่างไรก็ตาม"ปืนใหญ่"ที่กำลังร่ำรวยจากการขายโรบิน ฟาน เพอร์ซี่และอเล็กซ์ ซงมีเงินเหลือเฟืออยากซื้อขาดซาฮินให้รู้เรื่องไปเลยเพราะไม่อยากยืมตัวแล้วนักเตะโชว์ฟอร์มขั้นเทพเดือดร้อนต้องพ่ายแพ้เม็ดเงินทีมบ้าพลังในอนาคตอีก 

มาร์ก้าซึ่งเป็นกระบอกเสียงของมาดริดเผยว่าเอเยนต์ซาฮินรู้ว่าดีลนี้ระหว่างลูกความเขากับอาร์เซนอลน่าจะล่มจึงเดินทางชิงมาแอนฟิลด์ตั้งแต่วันจันทร์เพื่อหาข้อสรุปดักล่วงหน้าเอาไว้ก่อน 

ประเด็น ณ ตอนนี้คือมาดริดไม่ยินยอมให้"ปืนใหญ่"แทรกออปชั่นซื้อขาดใดๆซึ่งจะต้องระบุตัวเลขเอาไว้โดยผิดกับ"หงส์แดง"ที่ไม่มีปัญหาใดๆเนื่องจากไม่มีเงินอยู่แล้วและเดินหน้าหยิบยืมนักเตะที่เบรนแดน ร็อดเจอร์สคิดว่าเข้าระบบติกิ ตาก้าของตัวเขาเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น