หน้าเว็บ

17/8/55

ชื่นมื่น!RVPเซ็น4ปีกลายร่างผีเต็มตัว-ใส่เบอร์20

ชื่นมื่น!RVPเซ็น4ปีกลายร่างผีเต็มตัว-ใส่เบอร์20 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์หัวหอกชาวดัทช์กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ย้ายเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปีรับเบอร์ 20 และจะได้ลงสนามนัดแรกพบกับเอฟเวอร์ตันทันที 

ฟาน เพอร์ซี่ย์ย้ายจากอาร์เซนอล เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัวประมาณ 24 ล้านปอนด์ โดย "ผีแดง" มอบสัญญาระยะเวลายาว 4 ปีให้กับเขาพร้อมค่าเหนื่อย 235,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

"โรบินเป็นกองหน้าระดับโลกโดยเขามีสถิติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในประเทศอังกฤษและฟุตบอลยุโรป" เซอร์อเล็กซ์เผย 

"พวกเราไม่จำเป็นที่จะต้องนำเสนอพรสวรรค์ของเขาให้แฟนบอลได้เห็น - เขาได้ยิงประตูจำนวนมากให้เห็นกับอดีตต้นสังกัดของเขา" 

"การเคลื่อนไหวของเขา, การจบสกอร์ของเขาและความสามารถรอบด้านของเขามันโดดเด่นมากๆ" 

ทางด้านฟาน เพอร์ซี่ย์ยอมรับว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 

"ผมกำลังเฝ้ารอการเิดินตามรอยเท้าของสุดยอดกองหน้าหลายๆคน ผมจะใช้ประสบการณ์ของผมและทำหน้าที่ในส่วนของผมเพื่อที่จะช่วยทีมแข่งขันสำหรับถ้วยรางวัลทีใหญ่ที่สุดในฟุตบอล" 

"ผมรอไม่ไหวแล้วสำหรับการเริ่มต้น"
 



 
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น