หน้าเว็บ

15/8/55

กลับบ้านไป!ป๋ากล่อม'เฮนริเกซ'สำเร็จแม้เรือให้เงินเยอะกว่า

กลับบ้านไป!ป๋ากล่อม'เฮนริเกซ'สำเร็จแม้เรือให้เงินเยอะกว่า 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จในการเกลี่ยกล่อมอันเจโล่ เฮนริเกซหัวหอกดาวรุ่งชาวชิเลี่ยนของยูนิเวอร์ซิดาด เดอ ชิลีแม้ว่า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เสนอค่าเหนื่อยให้มากกว่าก็ตาม 

เฟอร์กูสันพยายามโน้วน้าวดาวเตะวัย 18 ปีหลังโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของซิตี้หวังปาดหน้าในโค้งสุดท้ายแย่งลายเซ็นของนักเตะไปครอง 

เฮนริเก้ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับยูไนเต็ดไปตั้งแต่เมื่อวานนี้หลังบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าตั้งแต่ 2 เดือนก่อนและเขาก็ยังคงเลือกทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกแม้เพื่อนบ้านน่ารำคาญเสนอเงินให้มากกว่าก็ตาม 

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับเฮนริเก้ระบุว่าหัวใจของเขายังคงเป็น"ปีศาจแดง"อยู่หลังสโมสรตามจีบเขามาหลายปีและเคยตามดูเขาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก 

ทั้งนี้ยูไนเต็ดได้ตัดสินใจเลือกใช้ข้อตกลงที่ทำไว้กับยูนิเวอร์ซิดาด เดอ ชิลีทันทีเพื่อกันท่าซิตี้และพวกเขากำลังพยายามขอใบอนุญาตทำงานในอังกฤษให้กับนักเตะอยู่ 

ดาวยิงชาวชิเลี่ยนยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องให้กับทีมชุดใหญ่ของยูนิเวอร์ซิดาดเหมือนสมัยอยู่ในทีมเยาวชนโดยเขากดไปทั้งสิ้น 11 ประตูจากการลงสนาม 17 นัดในซีซั่นที่ผ่านมา 

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในทัวร์นาเม้นท์ที่ประเทศฮอลแลนด์ตัวแทนจากทั้งสองสโมสรแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ได้ตามเช็คฟอร์มของเฮนริเก้และเอเยนต์ของนักเตะก็มีนัดพูดคุยกับทั้งสองทีม 

อย่างไรก็ตามเฮนริเก้ก็ไม่ปล่อยให้การตัดสินใจไปอยู่ในกำมือของผู้อื่นและเลือกเดินทางไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในทันที ปล่อยให้เพื่อนบ้านน่ารำคาญต้องผิดหวังกลับไป
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น