หน้าเว็บ

24/8/55

ผีคอนเฟิร์ม''บุตต์เนอร์''สวมเบอร์ 28 แย่งพี่ติ๊กลงทะเล

ผีคอนเฟิร์ม''บุตต์เนอร์''สวมเบอร์ 28 แย่งพี่ติ๊กลงทะเล 
อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์แบ็คซ้ายป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะสวมหมายเลข 28 ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้จากการยืนยันของเว็บไซต์สโมสร 

ปราการหลังชาวดัทช์วัย 23 ปีย้ายจากวิเทสส์ อาร์เนมมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 3.9 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาก็เผยว่ารอไม่ไหวแล้วที่จะได้จอยกับเพื่อนๆ เพื่อช่วยเหลือทีมในการต่อสู้แย่งแชมป์ 

"ผมดีใจมาก มันเหมือนกับความฝันในการย้ายมาเล่นให้กับยูไนเต็ด" 

"ผมรู้ว่าผมสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายจากนักเตะที่นี่และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นกับพวกเขา" 

"สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และทุกๆคนก็ช่วยให้ผมปรับตัวเข้ากับที่นี่ ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาอยู่ที่นี่" 

ทางเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็ได้เปิดเผยว่ายูไนเต็ดติดตามแบ็คซ้ายรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว 

"พวกเราติดตามสถานการณ์ของอเล็กซ์มาพักหนึ่งแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ชอบเล่นเกมรุก, รวดเร็วและจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา" 

"ปาทริซลงเล่นเฉลี่ย 48 เกมต่อฤดูกาลในช่วง 5 ปีหลังสุด นั่นเป็นสถิติตัวเลขที่น่าเหลือเชื่อมากเลยนะ" 

"เขายังคงเป็นนักเตะที่มีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แต่อายุของเข้านั้น 30 ปีแล้ว ซึ่งอเล็กซ์จะเป็นกำลังเสริมที่ดีของพวกเรา เขาจะช่วยเพิ่มความท้าทายให้กับปาทริซด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น