หน้าเว็บ

15/8/55

คำตอบล่ะเฮีย!ฟานกัลเผยถกอนาคตกับ RVP แบบจับเข่าคุย

คำตอบล่ะเฮีย!ฟานกัลเผยถกอนาคตกับ RVP แบบจับเข่าคุย

 

ประเด็นที่คนอยากรู้มันอยู่ตรงนั้น สำหรับหลุยส์ ฟาน กัลเฮดโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ที่ได้ออกมาเผยว่า เขาได้พูดคุยกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่สำหรับทิศทางในอนาคตของกัปตันทีมอาร์เซนอลรายนี้ 

ฟาน เพอร์ซี่กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากทีม “ปืนใหญ่” เพื่อไปซบคู่แข่งในพรีเมียร์ ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

และฟาน กัลป์ที่ใช้เวลาร่วมกับฟาน เพอร์ซี่ในแคมป์ซ้อมของทัพ “อัศวินสีส้ม” ก็เผยว่า “ผมคิดว่านักเตะทุกคนควรต้องตัดสินใจอะไรต่างๆด้วยตัวเขาเองนะ” 

“เมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการ เขาก็สามารถเดินมาขอคำแนะนำจากผมได้ แต่ผมจะตอบกลับไปทันทีเลยว่าสำหรับคนแบบเขาแล้ว ผมไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไร” 

“ผมได้คุยกับเขาและมันเหลือเชื่อมาก มันเป็นอะไรที่สุดยอด เป็นความคิดและความเห็นที่ไม่ใช่สุดยอดแค่ในระดับของมนุษย์ทั่วไป แต่ยังเป็นในมุมมองของกีฬาฟุตบอลด้วย เป็นหนึ่งในการนัดคุยกันที่ดีที่สุดที่ผมเคยคุยกับนักเตะแบบตัวต่อตัวมาเลย”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น