หน้าเว็บ

25/8/55

วิลเลี่ยนวอน"ชัคเตอร์"เคารพความปรารถนาซบเล้าไก่

วิลเลี่ยนวอน"ชัคเตอร์"เคารพความปรารถนาซบเล้าไก่ 

วิลเลี่ยนสตาร์ดังประจำทีมชัคเตอร์ โดเนตส์คออกโรงวอนต้นสังกัดให้เคารพความปรารถนาของเขาในการสานฝันย้ายไปค้าแข้งกับ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 
สเปอร์สหวังว่าพวกเขาจะคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปีมาร่วมทัพได้สำเร็จหลังอังเดร วิลลาส-โบอาสกุนซือนั่งยองขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุกโดยมีเจอร์เมน เดโฟเป็นหัวหอกอาชีพเพียงคนเดียวเท่านั้นในนัดเปิดฤดูกาล 

ด้านวิลเลี่ยนก็ผิดหวังที่สโมสรดังของยูเครนปฏิเสธข้อเสนอของเชลซีไปเมื่อตลาดหน้าหนาวและได้ร้องขอต้นสังกัดให้เคารพการตัดสินใจของเขาในการย้ายไปร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน 

"ผมได้รับข้อเสนอแต่มันยุ่งเหยิงเพราะบอร์ด"วิลเลี่ยนกล่าว 

"ที่นี่มีนักเตะหลายคนที่เจอสถานการณ์แบบเดียวกัน ส่วนมากเป็นชาวบราซิเลี่ยน พวกเขาซื้อเข้ามาแต่ไม่ปล่อยออกไป" 

"นั่นคือปัญหา ทุกคนต่างก็รู้ว่าผมต้องการย้ายออก ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปี คว้าแชมป์มากมายดังนั้นผมก็หวังว่าคุณจะเคารพความปรารถนาของผม" 

"ผมไม่เสียใจที่ย้ายมาที่นี่แต่สถานการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่เชลซีพยายามคว้าตัวผมเมื่อเดือนมกราคมและตอนนี้ก็มาเป็นท็อตแน่ม เราเริ่มคิดใหม่อีกครั้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น