หน้าเว็บ

15/8/55

"พอกันทีกับชีวิตดักดานที่เชลซี"- ลูคาคู

"พอกันทีกับชีวิตดักดานที่เชลซี"- ลูคาคู 

โรเมลู ลูคาคูกองหน้าตัวใหม่ของเวสต์บรอมวิช อัลเบียนยังแค้นไม่เลิกหลังจวกเชลซีทีมเก่าที่ปล่อยให้ยืมมาว่าฤดูกาลที่แล้วเป็นอะไรที่เสียเวลาทำมาหากินอย่างที่สุด 

กองหน้าร่างบึกวัย 19 ปีย้ายมาเชลซีเมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัวสูงลิบ 18 ล้านปอนด์หลังทำผลงานกับอันเดอร์เลทช์ 2 ซีซั่นได้อย่างกลังการงานสร้าง 

อย่างไรก็ตามอังเดร วิลลาส โบอาสและโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอเลือกใช้งานดิดิเยร์ ดร็อกบา,เฟร์นานโด ตอร์เรสและดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์มากกว่าจนเขาต้องไปเล่นทีมสำรองกับเด็กๆรวมถึงนั่งสำรองจนเสียอารมณ์ก่อนท้ายที่สุดได้โอกาสมาลับฝีเท้ากับ W.B.A แบบยืมตัวจนถึงปีหน้า 

"ผมมองไม่เห็นว่าตัวเองจะได้อยู่เล่นกับเชลซีต่อ ผมทุ่มหยาดเหงื่อแรกกายให้พวกเขาและผมไม่อยากทนอีกต่อไปแล้ว" 

"ผมตัดสินใจตั้งแต่เดือนมีนาคมว่าให้ทีมอื่นยืมตัวไปเล่นดีกว่าและบอกกับเอเยนต์ว่าหาสโมสรให้ที ผมโล่งมากที่มันยุติซักที" 

"วันแรกของปรีซีซั่นผมบอกกับโรแบร์โต้ ดิมัตเตโอว่าผมอยากย้าย เขาก็บอกผมว่าฤดูกาลนี้เชลซีมีกองหน้าไม่เยอะเท่าไหร่นะแต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่ผมจะคิดถึงตัวเองบ้างแล้ว" 

"ผมเบื่อที่ต้องมานั่งแข็งโด่อยู่ที่ม้านั่งสำรอง ผมเล่นไปแค่ 12 เกมแถมพอเล่นดีเอ้าเปลี่ยนผมออกอีก" 

"ตลอดปีที่ผ่านมาผมสูญเสียความกระหายต่อเกมไปเลย ฤดูกาลของผมกับเชลซีกากเอามากๆ" 

"เมื่อมองจากจำนวนนาทีที่ผมใช้เวลาในสนามพูดได้คำเดียวว่าเสียเวลา" 

"ซีซั่นก่อนผมเล่นในทีมสำรองร่วมกับดาวรุ่งคนนึงที่เพิ่งอายุ 15 หยกๆ ผมถามตัวเองในใจกูมาทำอะไรที่นี่ว่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น