หน้าเว็บ

14/8/55

“วินนี่”เฉ่งยับนี่หรือคือทีมชาติไร้สนามซ้อม!

“วินนี่”เฉ่งยับนี่หรือคือทีมชาติไร้สนามซ้อม!

“วินนี่”กุนซือทีมชาติไทย เฉ่งยับ นี่หรือคือทีมชาติไทยหลังไร้ที่ซ้อมเนื่องจากกรมพลศึกษาไม่ให้ใช้สนามศุภชลาสัยเพราะกลัวพังพร้อมกับไล่ไปซ้อมสนาม200เมตรแทนเหน็บทีมชาติควรได้รับการดูแลดีที่สุด
arsenal pics
ทำเรื่องงามหน้าขึ้นมาอีกจนได้ทีมชาติไทยยุค”บังยี”วรวีร์ มะกูดี เป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯ ล่าสุดเมื่อวันที่14 ส.ค.ที่ผ่านมาทีมชาติไทยชุดลับแข้ง”ฟุตบอลมิลาเคิลออฟไลฟ์ แชร์ริตี้ ซุปเปอร์แมตซ์ “กับทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่15 ส.ค. นี้ 

กำลังจะยกพลลงซ้อมที่สนามศุภชลาสัยแต่เจ้าหน้าที่”กรมพลศึกษา”แจ้งให้ทราบว่าใช้สนามซ้อมไม่ได้เนื่องจากฝนตกหนักกลัวสนามจะพัง จึงต้องแก้ไขปัญหาด้วยการไปซ้อมที่สนามจินดารักษ์ (สนามต้นโพธิ์) ก่อนจะเข้าไปซ้อมที่สนามเทพหัสดิน แต่พอไปถึงปรากฏว่าทีม บีอีซี เทโรศาสน ซ้อมอยู่จึงต้องระเห็จไปซ้อมกันที่สนาม200เมตรที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าสนามเทพหัสดินแทน 

ทำเอา”วินนี่”วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ถึงกับฉุนขาดพร้อมกับเฉ่งยับว่า “นี่หรือคือทีมชาติไทย ทีมที่เป็นของคนไทยทั้งประเทศแต่ได้รับการดูแลไม่ต่างกับทีมไม่มีหัวนอนปลายเท้า วันนี้นักเตะไม้มีแม้แต่สนามจะฝึกซ้อมต้องร่อนเร่เป็นผีไม่มีศาล ซึ่งจริงๆแล้วทีมชาติไทยควรที่จะมีสนามฝึกซ้อมที่ดีที่สุดให้สมเกียรติกับการเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อส่วนรวม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น