หน้าเว็บ

15/8/55

อดอยากอะไรมา...ปืนกระหน่ำ28ลป.สู่ขอ''ญอเรนเต้''

อดอยากอะไรมา...ปืนกระหน่ำ28ลป.สู่ขอ''ญอเรนเต้'' 

 

ไม่แน่ใจว่าเป็นแหล่งข่าวหรืออาร์แซน เวนเกอร์เองที่ไปอดอยากอะไรมา ล่าสุดมีรายงานเปิดเผยว่าอาร์เซนอล ยอดทีมจากอังกฤษเตรียมขนเงิน 28 ล้านปอนด์สู่ขอเฟร์นานโด ญอเรนเต้หอกหัวเรดาร์ของแอธเลติก บิลเบาเข้าร่วมทีม 

ทางเฟร์นานโด ยอเรนเต้นั้นปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางแอธเลติก บิลเบาและปัจจุบันเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และยูเวนตุสตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ 

ล่าสุดอาร์เซนอลเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีชื่อพัวพันกับหัวหอกทีมชาติสเปนรายนี้ และทางแอธเลติก บิลเบาจะไม่ยอมรับฟังข้อเสนอใดๆ ที่เป็นเงินน้อยกว่า 28 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวคือค่าฉีกสัญญาของนักเตะนั่นเอง 

สำหรับอาร์เซนอลนั้นเสริมทีมอย่างไม่หยุดหย่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มจากการเซ็นสัญญาลูคัส โพโดลสกี้ ตามด้วยโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และล่าสุดเพิ่งจะคว้าตัวซานติ กาซอร์ล่าเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของมาลาก้าเข้าร่วมทีม 

คาดว่าหากข่าวลือนี้เป็น "จริง" นั่นหมายความว่าอาร์แซน เวนเกอร์ยอมรับที่จะขายโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์หัวหอกกัปตันทีมอาร์เซนอลให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมติดอาวุธหนักชิ้นใหม่ด้วยเฟร์นานโด ญอเรนเต้แทนที่
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น