หน้าเว็บ

13/8/55

“วินนี่”งงไม่รู้ส.บอลยกเลิกเกมอุ่นอิรัก,พม่า

“วินนี่”งงไม่รู้ส.บอลยกเลิกเกมอุ่นอิรัก,พม่า

วินนี่” กุนซือทีมชาติไทยงงเต็กบอกไม่รู้เรื่องสมาคมฟุตบอลฯส่อยกเลิกเกมอุ่นเครื่อง อิรัก,หม่อง บอกรู้แค่ว่าแผนการเตรียมทีมชาติไทยต้องเป็นไปตามที่ตกลงกัน ไม่อย่างนั้น”ซูซุกิคัพ”สดุดแน่
arsenal pics
อย่างนี้ก็มีด้วยคร้าบบบ!!ภายหลังจากที่สมาคมฟุตบอลฯได้เตรียมยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ อิรัก วันที่ 5 กันยายน เนื่องจากต้องไปเล่นที่ประเทศเกาหลีใต้ ส่วน เมียนม่าร์ ได้ปฏิเสธไทยเป็นที่เรียบนร้อยแล้วนั้น ทว่า”วินนี่”วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยยังคงฝันค้างเพราะยังเข้าใจว่าวันที่ 5 กันยายน จะยังได้อุ่นเครื่องกับทีมใดทีมหนึ่งใน 2 ทีมที่กล่าวไป 

ล่าสุดภายหลังรับรายงานตัวนักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึก”มิลาเคิล ออฟ ไลฟ์ แชร์ริตี้ชิลด์ ซุปเปอร์แมตซ์”กับทีม”ออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก”ในวันที่15ส.ค.นี้ ที่โรงแรมเอสซีปาร์ค โดยนักเตะมาเกือบหมดยกเว้นนักเตะจากบุรีรัมย์ยูไนเต็ด 7ราย และ ชลบุรี เอฟซี อีก3ราย

นายใหญ่ทีมชาติไทยเปิดถึงการเตรียมทีมชาติไทยว่า “ นักเตะที่เราเรียกมาใหม่ไม่ว่าจะเป็น พีระพงษ์ พิชิตโชติรัตน์,มงคล นามนวด และ ณภัทร ธำรงศุภกร ตนอยากจะเห็นฟอร์มว่ามีดีพอที่จะเป็นกำลังสำรองใน”เอเอฟเอฟซุซูกิคัพ”หรือไม่ โดยเกมอุ่นเครื่องกับออสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก นั้นจะส่งลงสนามเป็นตัวจริงแน่ส่วนพวกตัวหลักทีมชาติไทยที่บางรายแม้จะเจ็บแต่ตนก็อยากจะให้มารวมตัวอย่างพร้อมเพรียงกันเพราะว่าเรามีนักกายภาพบำบัดที่มีฝีมือจากเยอรมันมารักษาให้ “

ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวที่ว่าพอใจแค่ไหนกับแผนการเตรียมทีมชาติไทย ปรากฎว่า "วินนี่" ได้กล่าวแบบไม่รู้ว่าตนเองพูดคุยกับสมาคมฟุตบอลฯ และเข้าใจตรงกันว่าวันที่ 5 กันายน จะอุ่นเครื่องกับ อิรัก หรือ พม่า ทีมใดทีมหนึ่ง ส่วนเดือน พฤศจิกายน จะอุ่นเครื่องอีก 2 นัด แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นทีมใด นอกจากนั้นจะต้องเดินทางไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ 1 สัปดาห์ ซึ่งนี่คือแผนที่คุยกันตอนแรกและหากทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คุยการเตรียมทีมก็คงมีปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น