หน้าเว็บ

18/8/55

คีแกนแนะบีร็อดเก็บแครอท,แอกเกอร์ไว้ดีกว่า

คีแกนแนะบีร็อดเก็บแครอท,แอกเกอร์ไว้ดีกว่า 

เควิน คีแกนอดีตกุนซือของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลออกมาบอกให้เบรนแดน รอดเจอร์สรั้งตัวทางแอนดี้ แคโรลล์กับแอกเกอร์ไว้ใช้งานในซีซั่นที่จะมาถึงดีกว่า 

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังทั้งฟอร์มและสภาพความฟิตของเขาไม่เคยถึงขีดสุดซักทีในช่วงเวลา 18 เดือนที่ค้าแข้งกับ"หงส์แดง"แต่คีแกนนั้นเป็นห่วงว่าหากแคโรลล์กลับสู่"สาลิกาดง"จริงจะส่งผลกระทบต่อทั้งสองทีม 

"หากคุณเซ็นแอนดี้ แคร์โรลล์กลับนิวคาสเซิ่ล แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับปาปิส ซิสเซ่กับเด็มบ้า บาล่ะ"คีแกนให้สัมภาษณ์กับGoal.com 

"สำหรับลิเวอร์พูลการทดแทนแอนดี้ แคร์โรลล์ แล้วกองหน้าคนอื่นพวกเขามีใครล่ะ? ซัวเรสก็ไม่ใช่หน้าเป้าซะทีเดียวและผมว่าต้องระมัดระวังในเรื่องนี้" 

แคร์โรลล์ไม่ใช่นักเตะชื่อดังคนเดียวที่ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากแอนฟิลด์ซัมเมอร์นี้หลังดาเนีล แอกเกอร์ก็ถูกโยงว่าได้รับความสนใจจากทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วย 

อย่างไรก็ตามคีแกนก็ยืนยันว่าการต้องเก็บนักเตะสำคัญๆเอาไว้ให้ได้นั่นก็รวมถึงแข้งทีมชาติเดนมาร์กคนนี้ด้วย 

"แน่นอน ไม่ใช่แค่เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆหรอกเขายังจับคู่กับสเคอร์เทลได้ดีด้วย แต่ถ้าคุณปล่อยเขาไปจะหาใครมาแทนล่ะ" 

"คุณจะไปหาใครที่รู้จักลีกได้ดีเท่าแอกเกอร์บ้างและมีฟอร์มที่สม่ำเสมอแบบแอกเกอร์" 

"คำตอบของคำถามนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ คุณต้องไม่ปล่อยนักเตะที่ดีที่สุดออกไปซิ คุณต้องลองพัฒนาทีมด้วยการเก็บนักเตะสำคัญไว้และขายคนที่ไม่ต้องการออก" 

"แล้วเมื่อมองถึงนักเตะที่พวกเขามี พวกเขาต้องเล่นร่วมกันมากกว่านี้เพื่อพัฒนาตัวเองขึ้น" 

"พวกเขามีเรน่าถึงแม้เขาจะมีฟอร์มไม่ดีในปีก่อนแต่ก็ยังเป็นประตูเวิลด์คลาสและคุณมีแอกเกอร์กับสเคอร์เทล แล้วยังมีเจอร์ราร์ดกับซัวเรสด้วย พวกเขาเป็นห้านักเตะที่น่าจะใช้เป็นแกนกลางในสร้างทีม"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น