หน้าเว็บ

17/8/55

เถียงกันทำไม(วะ)!?พี่อิเคร์ชูโดจิ๋ว-เมสซี่สุดยอดทั้งคู่

เถียงกันทำไม(วะ)!?พี่อิเคร์ชูโดจิ๋ว-เมสซี่สุดยอดทั้งคู่ 

 

อิเคร์ คาซิยาสนายทวารยอดฝีมือของเรอัล มาดริดและทีมชาติสเปนให้สัมภาษณ์ชี้ว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้เพื่อนร่วมทีมของเขา และลีโอเนล เมสซี่เพลย์เมคเกอร์ของบาร์เซโลน่านั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกทั้งคู่ 

คาซิยาสลงเล่นร่วมทีมเดียวกันกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ให้กับเรอัล มาดริดแต่เขาก็เคยโดนลีโอเนล เมสซี่ของบาร์เซโลน่ายิงบอลผ่านมือไปหลายครั้ง ซึ่งอิเคร์รู้ซึ้งดีว่าทั้งคู่นั้นคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก 

"พวกเรากำลังพูดถึงสองนักเตะที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้ และเรื่องดังกล่าวมันก็เป็นเรื่องที่คนชอบนำมาถกเถียงกันเสมอ" 

"บางคนคิดว่าเมสซี่ดีกว่า และบางคนก็คิดว่าโรนัลโด้ดีกว่า สำหรับผมแล้วผมเลือกไม่ได้หรอกว่าใครดีกว่า" 

"หากว่าผมจะต้องเลือกสักคน ผมก็คงเลือกคริสติอาโน่เพราะผมรู้จักเขามากกว่าจากการที่พวกเราลงเล่นร่วมกับให้กับสโมสร" 

"พวกเรากำลังพูดถึงสอดนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก ณ เวลานี้ และผมคิดว่าหากพวกเขาสักคนหายไป มันก็ไม่ดีสำหรับวงการฟุตบอลหรอก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น