หน้าเว็บ

14/8/55

ใกล้รู้ผล!?ป๋านัดคุยเหี่ยวหาทางออกดีล RVP

ใกล้รู้ผล!?ป๋านัดคุยเหี่ยวหาทางออกดีล RVP 

งานนี้มีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้งสำหรับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ตระเตรียมที่ทางนัดคุยกับอาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลเพื่อยุติมหากาพย์ล่าตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ให้ไปยืนถล่มประตูกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

และ Sportsmail ก็รายงานว่า “ปืนใหญ่” หวังที่จะได้ข้อเสนอที่มากขึ้น หลังจากทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวไปแล้ว 

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ดีลที่จะส่งตัวแข้งดัตช์ที่ซัดไป 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดนั้นมีแววจะเกิดขึ้นในเกมนัดเปิดสนามสุดสัปดาห์นี้เลยก็เป็นได้ 

ตามรายงานนั้น เวนเกอร์ยันเสียงแข็งกับทางเฟอร์กูสันว่าแข้งวัย 29 ปีจะไม่ถูกปล่อยออกไปไหนเด็ดขาด ถ้าได้เงินต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ แต่สโมสรพร้อมยอมรับข้อเสนอตั้งแต่ 20 ล้านปอนด์ขึ้นไป โดยมีอ๊อปชั่นเป็นเงื่อนไขพ่วงที่ต้องฟังแล้วน่าพึงพอใจ 

การเข้าพูดคุยกันอย่างเป็นส่วนตัวในครั้งนี้ของเฟอร์กูสันหวังที่จะช่วยเบิกโอกาสที่จะทำให้สามารถผิดดีลของฟาน เพอร์ซี่ให้ได้สักทีนั่นเอง 

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่า “ปืนใหญ่” ยอมใจอ่อนไม่ดื้อดึงตั้งราคาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์เพียงอย่างเดียวแล้ว ก็ต้องดูกันว่าจะเป็นจริงและมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเข้าเจรจากันแบบส่วนตัวสุดๆของทั้งสองฝ่ายในครั้งนี้หรือไม่ด้วย
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น