หน้าเว็บ

31/8/55

เสียโมด...อย่าได้แคร์!ไก่ทุบสถิติสโมสรตกลงซิวมูตินโญ่ 27 ลย.

เสียโมด...อย่าได้แคร์!ไก่ทุบสถิติสโมสรตกลงซิวมูตินโญ่ 27 ลย. 

การเสียลูก้า โมดริชอาจไม่ใช่ปัญหาของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สอีกต่อไปเมื่อพวกเขากำลังจะได้เจา มูตินโญ่ห้องเครื่องเชิงสูงมาทดแทนหลังตกลงค่าตัวกับปอร์ดต้ได้ที่ตัวเลข 27 ล้านยูโร 

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสเป็นคนที่อังเดร วิลลาส-โบอาสเทรนเนอร์"ไก่เดือยทอง"ต้องการมาโดยตลอดนับแต่การปล่อยโมดริชไปให้กับเรอัล มาดริดเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร 

นอกจากนั้นการมาถึงไวท์ฮาร์ทเลนของมูตินโญ่ยังเป็นการปูทางให้ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ทได้ย้ายกลับไปเล่นกับฮัมบวร์กด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโรด้วย 

เป็นที่เชื่อกันว่าสเปอร์สคงไม่มีปัญหาใดๆในการคุยสัญญาส่วนตัวกับมูตินโญ่ที่แสดงความปรารถนาที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกรวมไปถึงการได้มาร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่างโบอาสอีกครั้ง 

เหตุผลหนึ่งปอร์โต้ยอมลอดค่าตัวของมูตินโญ่จาก 38 ล้านยูโรมาเหลือแค่ 27 ล้านยูโรเป็นเพราะพวกเขาไม่อาจขายฮัล์คออกไปให้กับเชลซีได้นั่นเอง 

ขณะที่โบอาสเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าค่าตัวของมูตินโญ่ดูเหมือนจะแพงเกินไปแต่ทางเประธานสโมสรอย่างดาเนี่ยล เลวี่ได้หนุนหลังเขาอย่างเต็มที่ด้วยการยอมทุบสถิติการซื้อขายของทีมเมื่อครั้งเซ็นสัญญากับโมดริชด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโรในปี 2008 เพื่อเช็คบิลแข้งโปรตุกีสมากำนัลให้ถึงที่
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น