หน้าเว็บ

15/8/55

จับตา!สื่อสเปนกระพือข่าวต่างดาวเคลื่อนยานสอย''ซง''วันนี้

จับตา!สื่อสเปนกระพือข่าวต่างดาวเคลื่อนยานสอย''ซง''วันนี้ 

 

งานนี้ต้องจับตาสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด เมื่อ Mundo Deportivo สื่อชื่อดังของสเปนเปิดเผยว่าโจเซ็ป มาเรียรองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า และราอูล ซาเนลลี่ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรได้เดินทางถึงกรุงลอนดอนเมื่อวันอังคาร เพื่อที่จะปิดดีลซื้อตัวอเล็กซานเดอร์ ซงของอาร์เซนอลเข้าร่วมทีมภายในวันพุธนี้ 

รายงานระบุว่าก่อนหน้านี้อาร์เซนอลได้ปฏิเสธข้อเสนอ 15 ล้านยูโรที่ทีมดังขากแคว้นคาตาลันยื่นไปให้ ซึ่งบาร์เซโลน่าก็ได้อัพข้อเสนอเป็นเงินประมาณ 18-19 ล้านยูโร ตามที่ได้ตกลงกับอาร์เซนอล 

ก่อนหน้านี้อาร์เซนอลต้องการเงินสด 15 ล้านยูโรพร้อมการที่บาร์เซโลน่าส่งตัวนักเตะอย่างอิบราฮิม อเฟลลายหรือคริสเตียน เตโญ่ให้กับพวกเขา แต่ทีมดังจากสเปนปฏิเสธข้อต่อรองดังกล่าวและเพิ่มเงินให้แทน 

บาร์เซโลน่ายังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับเรื่องการซื้อขายครั้งนี้แต่ทางด้านฮาเวียร์ เคลเมนท์อดีตผู้จัดการชาติแคเมอรูนเชื่อว่า "ซง" จะเข้ากับระบบของต่างดาวได้เป็นอย่างดี 

"ซงเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ ในทางกายภาพแล้วเขาแข็งแกร่ง, มีพลังและทำงานหนักเอามากๆ นอกจากนี้เทคนิคของเขาก็ยอดเยี่ยมอีกด้วย" 

"เขาเป็นนักเตะในระดับของบาร์ซ่า" 

"เขาเป็นนักเตะในแบบของเซย์ดู เกอิต้าและยาย่า ตูเร่ผสมกัน สำหรับผมแล้วผมคิดว่าเขามีจินตนาการที่ดีกว่าในเกมรุก" 

"เขาเป็นนักเตะที่มีลักษณะนิสัยร่าเริง คอยร้องเพลงและเต้นรำซึ่งเขาจะสร้างบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัว หากคุณรู้ว่าต้องจัดการกับเขาอย่างไร เขาจะไม่สร้างปัญหาให้กับคุณเช่นเดียวกับซามูเอล เอโต้"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น