หน้าเว็บ

26/8/55

เดลี่เมลฟันธง!สเตอร์ลิ่งเบียดรุ่นพี่ยึดตัวจริงชนเรือ

เดลี่เมลฟันธง!สเตอร์ลิ่งเบียดรุ่นพี่ยึดตัวจริงชนเรือ 

เดลี่ เมลสื่อชื่อดังผู้ดีเผยว่าเบรแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานของลิเวอร์พูลเตรียมทำเซอร์ไพรซ์ส่งราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกดาวรุ่งลงเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้คืนนี้แบบไม่มีกลัวทำให้ไม่ฟาบิโอ บอรินี่หรือสจ๊วจ ดาวนิ่งคนใดคนหนึ่งต้องนั่งดูทันที 

เจ้าหนูวัย 17 ปีเป็นแมน ออฟ เดอะ แมทช์ในเกมที่"หงส์แดง"บุกเอาชนะฮาร์ท 1-0 ในศึกยูโรป้า ลีกเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาและเป็นการลงสนามตัวจริงในทีมชุดใหญ่หนแรก 

ผลงานดังกล่าวตอกย้ำความไว้วางใจของบีร็อดมากขึ้นเรื่อยๆว่าเขาสามารถยืนระยะบนเวทีชุดใหญ่ได้ทำให้ส่อแววต่อยอดเป็นตัวจริงหนแรกในเกมลีกพบ"เรือใบ"อีกหน 

ข่าวนี้ทำให้บอรินี่หรือดาวนิ่งคนใดคนหนึ่งต้องหลุดตัวจริงทันทีโดยสเตอร์ลิ่งจะยึดตำแหน่งหน้าซ้ายโดยมีหลุยส์ ซัวเรซยืนค้ำกลางส่วนดาวนิ่งซึ่งปกติยืนฝั่งขวาแต่มีความเป็นไปได้เช่นกันที่อดีตกองหน้าโรม่าจะถูกโยกมายืนแทน 

สเตอร์ลิ่งเคยทำท่าจะถูก"บีร็อด"ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวแต่ช่วงปรีซีซั่นกลับทำผลงานเข้าตาโดยเฉพาะเกมกับเลเวอร์คูเซ่นที่วิ่งเบียดกองหลังที่ใหญ่กว่าก่อนลากตัดเข้าในยิงประตูสุดสวย 

หากเป็นดังข่าวจริงอดีตปีกควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์สจะเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงตัวจริงให้สโมสรถัดจากไมเคิ่ล โอเว่นและแจ็ค โรบินสัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น