หน้าเว็บ

24/8/55

ซาฮินบินตรวจร่างกายหงส์วันนี้-เร่งปิดดีลก่อน 6 โมงหวังฉะเรือ

ซาฮินบินตรวจร่างกายหงส์วันนี้-เร่งปิดดีลก่อน 6 โมงหวังฉะเรือ 

นูริ ซาฮินมิดฟิลด์สำรองอดทนของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลในวันนี้และพวกเขาจะต้องปิดดีลพร้อมลงทะเบียนนักเตะภายใน 6 โมงเย็นเพื่อหวังส่งประเดิมสนามปะทะแข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้สุดสัปดาห์ที่จะถึง 

ลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงยืมตัวซาฮินจากเรอัล มาดริดได้แล้วหลังจากยอมจ่ายค่ายืมตัว 5 ล้านปอนด์ซึ่งมากกว่าที่อาร์เซน่อลเจรจากับมาดริดที่ 2 ล้านปอนด์เมื่อวันจันทร์สองเท่ากว่า 

ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวดาวเตะทีมชาติตุรกีไปร่วมทัพแม้จะต้องแข่งขันแย่งตัวกับลิเวอร์พูลก็ตาม 

อาร์เซน่อลมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ต้อนรับซาฮินและให้นักเตะตรวจร่างกายพร้อมถ่ายรูปในต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่มาดริดปฏิเสธเงินค่าตัวที่น้อยเกินไปซึ่ง"ปืนโต"จะจ่ายเพื่อซื้อขาดอดีตสตาร์ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า 

อย่างไรก็ตามข้อเสนอที่มากกว่าของลิเวอร์พูลก็เป็นที่ถูกอกถูกใจทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ซึ่งเพิ่งแพ้"ต่างดาว"บาร์เซโลน่า 3-2 ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพนัดแรกเมื่อคืนนี้ 

ขณะที่ซาฮินก็ยินดีลดค่าเหนื่อยของตนเองลงมาเล็กน้อยจากเดิมที่รับกับมาดริด 115,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อให้การย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ลุล่วงและดีลนี้ก็ได้รับการยืนยันจากเบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตะกุกตะกักแล้วอีกด้วย 

ทั้งนี้ลิเวอร์พูลมีออปชั่นซื้่อขาดซาฮินที่ 14 ล้านปอนด์โดยเรซ่า ฟาเซลี่เอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้เดินทางมาปิดดีลที่ประเทศอังกฤษแล้วและดาวเตะชาวเติร์กจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ 

ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์หวังคว้าตัวดาวเตะวัย 23 ปีให้ได้ทันลงเตะกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้วันอาทิตย์นี้และพวกเขาจำเป็นต้องลงทะเบียนให้นักเตะภายใน 6 โมงเย็นวันนี้ตามเวลาบ้านเรา
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น