หน้าเว็บ

15/8/55

ห้าวเป้ง!"แต๊ก"ขอ9แต้มจาก3ทีมใหญ่

ห้าวเป้ง!"แต๊ก"ขอ9แต้มจาก3ทีมใหญ่

น้อยกว่า 9 แต้มไม่พอ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษบาคม ห้าวเป้งประกาศขอเก็บชัยชนะจาก 3 ทีมบิ๊กแนมที่ขวางหน้าทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส และ ชลบุรี เพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอีกสมัย ยอมรับไม่ง่ายแต่เชื่อมั่นในทีมเวิร์กและศักยภาพของลูกทีม arsenal pics

สถานการณ์ป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกดูจะเหนื่อยเหลือเกินสำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีแต้มตามหลัง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปถึง 17 คะแนนแล้ว ซึ่งทั้งสองทีมจะโคจรมาพบกันเป็นเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมทช์" ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้เวลา 18.00 น.ที่สนามเอสซีจี

นอกจากนั้นหลังจบเกมบิ๊กแมทช์กับจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้แล้วขุนพล "เซาะกราว" ยังต้องเจอศึกหนักรออยู่อีกถึง 2 เกม ตั้งแต่กลับมาเปิดบ้านเจอ "บีจี" บางกอกกล๊าส ในวันที่ 25 สิงหาคม และออกไปเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี ในวันที่ 8 กันยายน 

แม้เส้นทางจะหนักหนาสาหัสแต่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงตั้งเป้าที่จะเก็บ 9 แต้มเต็มจากชัยชนะต่อบิ๊กทีมทั้ง 3 รายที่ขวางหน้าอยู่ แต่ก็ยอมรับว่าทุกเกมไม่ง่ายสำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" แน่นอน แต่ทีมจำเป็นต้องชนะรวดเท่านั้นเพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยให้ได้อีกสมัย 

“การบุกไปเยือน เมืองทองฯ นั้น ต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งยามที่เล่นในบ้าน ทำให้พวกเราจำเป็นที่จะต้องเล่นแบบรัดกุมให้มากที่สุด แต่ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะของเราทุกคนว่าสามารถรับความกดดันในแมตช์ยากๆแบบนี้และจะบุกไปเก็บ 3 คะแนนกลับมาฝากแฟนบอลได้อย่างแน่นอน”

“สำหรับเกมกับ บางกอกกล๊าส ต้องยอมรับว่าในเลกสองพวกเขาเสริมนักเตะได้น่ากลัวหลายตำแหน่ง ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าจะเข้ามาปรับเข้ากับระบบทีมได้ดีแค่ไหน อย่างไรก็ตามผมยังมองว่า ถึงตรงนี้ผมมั่นใจว่านักเตะของเราเล่นเป็นทีมเวิร์ค และเข้าใจในเกม ดีขึ้น และจะจัดการกับผู้มาเยือนได้อีกครั้งแน่นอน”

"ส่วนเกมกับชลุรี ต้องบอกว่าเราเจองานหนักทุกครั้งที่ไปเยือนชลบุรี พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ดุดันเสมอโดยเฉพาะเกมในบ้านของเขา แต่เมื่อมาถึงจุดนี้เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น