หน้าเว็บ

19/8/55

บีร็อดไหวมั้ย!ซัวเรซบอกชีวิตนี้ขอเป็นแชมป์ลีกกับหงส์สักครั้ง

บีร็อดไหวมั้ย!ซัวเรซบอกชีวิตนี้ขอเป็นแชมป์ลีกกับหงส์สักครั้ง 

หลุยส์ ซัวเรซหัวหอกฟันไม่เข้าของลิเวอร์พูลได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายในการค้าแข้งของเขาว่ามีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นก็คือการได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีกกับต้นสังกัด 

“หงส์แดง” จบฤดูกาลที่แสนยากเค็ญด้วยอันดับที่ 8 ในซีซั่น 2011-12 จนเคนนี่ ดัลกลิชโดนเด้งไปและเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์สที่เข้ามารับหน้าที่แทน 

“ถ้าคุณถามว่าตอนนี้ผมมีฝันอะไรในช่วงเวลาที่เหลือของการค้าแข้ง ผมก็จะบอกว่ามันคือการคว้าแชมป์ลีกกับลิเวอร์พูล” เขากล่าว 

“นั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการและเป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด” 

“ตอนนี้ส่วนตัวแล้วผมมีความมั่นใจมากเลยนะ แต่ก่อนผมย้ายมาลิเวอร์พูล ผมขอยอมรับเลยว่า ผมกลัวอยู่เหมือนกัน” 

“ผมกลัวว่าจะต้องอยู่ท่ามกลางเหล่าสตาร์มากมาย แต่ที่สุดแล้วผมก็พบว่าพวกเขาเป็นคนที่นิสัยดีกันทั้งนั้น ติดดันกันสุดๆ ผมมีความสุขมากกับลิเวอร์พูล” 

“ตั้งแต่เด็กผมก็เฝ้าฝันที่จะได้เล่นให้สโมสรอย่างนี้มาตลอด” 

“ขนาดว่าตอนที่ผมซื้อเครื่องเพลย์สเตชั่นมาเล่นครั้งแรก ผมก็เล่นแต่เกมฟุตบอลและมักเลือกลิเวอร์พูลเป็นสโมสรของตัวเอง มันเลยเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากที่ผมได้สวมเสื้อตัวนี้ในตอนนี้ ผมได้เล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ทุกคนในอเมริกาใต้ต่างก็รู้ถึงข้อนี้ อาชีพของผมมันเดินไปแบบวิเศษสุดเลย”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น