หน้าเว็บ

15/8/55

โดนใจโว๊ย!หงส์ส่งอายร์บุกสเปนปิดดีล"เตโญ่+ซาฮิน"

โดนใจโว๊ย!หงส์ส่งอายร์บุกสเปนปิดดีล"เตโญ่+ซาฮิน" 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลดำเนินการโดนใจแฟนบอลจริงๆหลังส่งเอียน อายร์ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารเดินทางไปยังประเทศสเปนเพื่อปิดดีลคว้าตัวคริสเตียน เตโญ่ดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าและนูริ ซาฮินมิดฟิลด์สำรองอดทนของเรอัล มาดริด 
เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือหนุ่มไฟแรงยังคงเดินหน้าแผนการปฏิวัติ"หงส์แดง"ต่อไปหลังเล็งเสริมแข้งหน้าใหม่เพิ่มเติมแม้จะทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์คว้าตัวฟาบิโอ บอรินี่และโจ อัลเลลนมาร่วมทีมแล้วก็ตาม 

ทั้งนี้รอดเจอร์สเบนเป้ามาที่เวทีลา ลีกาหลังคลิ่้นท์ เดมพ์ซี่ย์มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของฟูแล่มและกาสตัน รามิเรซเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของโบโลญญ่ามีค่าตัวแพงเกินไป

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกำลังเล็งไปที่คริสเตียน เตโญ่ปีกดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าซึ่งสามารถลงเล่นได้ทั้ง 2 ฝั่งในแผนการเล่นระบบ 4-3-3 ของเขา 

เตโญ่ได้รับการบอกกล่าวแล้วว่าเขาสามารถอำลาถิ่นคัมป์ นูได้ทั้งในรูปแบบสัญญายืมตัวและการขายขาด 5 ล้านปอนด์แม้จะทำได้ 3 ประตูจากการลงสนาม 15 นัดในฤดูกาลแรกที่ทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้ว 

ดาวเตะวัย 21 ปีซึ่งได้รับความสนใจจาก"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดอยู่ด้วยเตรียมเข้าพบกับติโต้ บิลาโนบากุนซือของบาร์เซโลน่าในสัปดาห์นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขาและลิเวอร์พูลก็เตรียมส่งเอียน อายร์ไปผลักดันดีลดังกล่าวให้เกิดขึ้น 

นอกจากนี้ระหว่างอยู่ในสเปน อายร์จะเดินทางไปพบกับซาฮินซึ่งกำลังตกเป็นข่าวถูกยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ขอยืมตัวจากมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุด้วย 

ห้องเครื่องเลือดเติร์กได้มอบหัวใจของเขาให้อาร์เซน่อลไปแล้วและดีลก็กำลังไปได้สวยแต่ลิเวอร์พูลก็เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะปาดหน้าคว้าตัวนักเตะมาได้สำเร็จหลังโจเซ่ มูรินโญ่พยายามเร้าให้เขาเลือกย้ายไปแอนฟิลด์แทน 

อย่างไรก็ตามอายร์จะต้องใช้วาทะศิลป์ทั้งหมดที่เขามีเพื่อโน้วน้าวใจของมิดฟิลด์วัย 23 ปีเพราะนักเตะอยากลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและยังได้รับความสนใจจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น